Tuyển dụng Chuyên Viên Marketing, chuyên viên kinh doanh
15 Tháng 03 2017 | 326
- NHÂN VIÊN KINH DOANH
Số lượng: 03 người
Yêu cầu chung:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Dược sĩ, Bác sĩ…;
– Am hiểu thị trường kinh doanh;
– Hoạch định và lập kế hoạch các quy trình kinh doanh, giao tiếp trong và ngoài tổ chức, tổ chức và triển khai, giải quyết vấn đề;
– Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point) ;
– Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh y tế;
– Tình thần trách nhiệm cao, năng động trong công việc, dám chịu trách nhiệm về kết quả công việc, chính trực, đáng tin cậy, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu áp lực công việc;
– Có sức khỏe tốt, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao;
—————
Mô tả công việc:
– Tham gia phân tích, phát triển thị trường, lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân mình nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
– Xây dựng và lên các kế hoạch làm việc và các phương án hành động của các nhân theo định hướng hoạt động chung của Ban Giám đốc;
– Đạt được mục tiêu về doanh số được giao và các tiêu chí khác;
– Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng, đàm phán và thuyết phục khách hàng hợp tác với Phòng khám;
– Báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh về các công việc đã thực hiện, các khó khăn và đề xuất các ý tưởng hoặc giải pháp;
– Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ; đóng góp các ý tưởng kinh doanh để hoạt động kinh doanh của phòng ngày càng hiệu quả
– Xây dựng cơ sở dữ liệu của khách hàng và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin;
– Một số công việc khác theo yêu cầu và điều động của Giám đốc Kinh doanh hoặc Trưởng nhóm.
2. NHÂN VIÊN MARKETING
Số lượng: 5 người
Yêu cầu chung:
– Học vấn: Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Báo chí, Văn học
– Kinh nghiệm: Từ 01 năm
Yêu cầu khác:
– Khả năng viết bài tốt
– Khả năng giao tiếp tốt
– Uy tín,trách nhiệm trong công việc
– Có óc sáng tạo, khả năng nắm bắt ý và viết nhanh
– Hiểu biết căn bản về SEO/Adwords
– Có vốn từ phong phú, sâu sắc, phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng
– Có kiến thức về thị trường
– Có kiến thức về ngành y là một lợi thế
– Tiếng Anh cơ bản
– Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Words, Excel, Powerpoint)
– Có kĩ năng sử dụng các phần mềm thiết kế (Illustrator, Photoshop…) là một lợi thế
—————–
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, biên dịch, biên tập nội dung các bài viết PR cho Website và Fanpage của phòng khám.
– Xây dựng nội dung chương trình marketing, tờ rơi, poster quảng cáo…
– Xây dựng nội dung thông cáo báo chí, thư mời, video và các nội dung khác theo yêu cầu.
– Phối hợp thực hiện các event, các chương trình marketing theo phân công của trưởng bộ phận
– Phối hợp thực hiện xây dựng các kế hoạch marketing ngắn và dài hạn.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và Tổng giám đốc.
QUYỀN LỢI KHI THAM GIA LÀM VIỆC TẠI THANH CHÂN:
– Mức lương thỏa thuận;
– Trợ cấp, thưởng, hỗ trợ công việc theo kết quả và yêu cầu công việc;
– Tham gia Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
– Cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến, thu nhập theo kết quả công việc;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống quản lý và hỗ trợ làm việc qua hệ thống phần mềm.
===========
HỒ SƠ TUYỂN NÔP QUA MAIL
– 01 CV tiếng việt;
– Các bằng cấp liên quan ( Scan nếu có)
– 01 Chứng minh nhân dân ( Scan nếu có)
– 02 ảnh 3×4. ( Scan nếu có)
Lưu ý: Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm. Không trả lại hồ sơ cho ứng viên nếu không trúng tuyển.
Hướng dẫn nộp hồ sơ dự tuyển:
– Email: trang.nh@thanhchanclinic.vn – Ghi rõ vị trí ứng tuyển
– Địa điểm làm việc: Công ty CP Y tế Thanh Chân – Phòng khám đa khoa Quốc tế Thanh Chân, địa chỉ số 6 Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa Nhân Chính
Hãy đặt câu hỏi ngay bây giờ để nhận được tư vấn từ chuyên gia
- Hotline 04 6288 1155 / 0985 960 990
- Tư vấn 24/7
- Được sở Y tế cấp phép hoạt động
- Đội ngũ chuyên gia đầu ngành của Việt Nam và nước ngoài
- Công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế
- Hệ thống cơ sở hiện đại bậc nhất
- Quy trình nghiệp vụ chuyên nghiệp an toàn