• 0985 96 0990

  • 02462 881155

  • Số 6, Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hoà Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • reception@thanhchanclinic.vn

Tuyển dụng nhân sự: Điều dưỡng, dược sĩ, nhân viên kinh doanh, Marketing

21 Tháng 02 2017 | view 248

line

Phòng khám đa khoa Quốc tế Thanh Chân tọa lạc tại vị trí trung tâm của KĐT Trung Hòa – Nhân Chính với tổng diện tích 2.500², không gian y tế sạch sẽ, tiện nghi; 30 phòng khám chức năng; 12 chuyên khoa khám chữa bệnh lâm sàng và cận lâm sàng; đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sỹ giỏi chuyên môn và giàu y đức; nhân viên Điều dưỡng tận tâm, nhiệt tình. Phòng khám cam kết mang đến các dịch vụ khám, chữa bệnh tốt nhất cho Khách hàng.
Nhằm cung cấp dịch vụ thăm khám & điều trị sức khỏe tốt nhất cho KH khi đến thăm khám tại Phòng Khám. PKĐKQT Thanh Chân thông báo bổ sung nhân sự các vị trí sau:
 10 Điều dưỡng, lễ tân
 02 Dược sĩ quầy thuốc
 05 Nhân viên kinh doanh
 05 Nhân viên Marketing
—–*——
YÊU CẦU CÁC VỊ TRÍ CỤ THỂ NHƯ SAU
==============
1. LỄ TÂN, ĐIỀU DƯỠNG
 Số lượng: 10 người (nam và nữ)
 Lương thỏa thuận
 Yêu cầu chung:
– Nữ cao trên 1m55, nam cao trên 1m60 ngoại hình ưa nhìn;
– Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn;
– Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành điều dưỡng;
– Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện, phòng khám lớn với vị trí công việc tương đương;
– Tình thần trách nhiệm cao, có khả năng giao tiếp tốt, ân cần, niềm nở với khách hàng;
– Có sức khỏe tốt, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao;
– Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel).
——————
 Mô tả công việc:
– Hỗ trợ bác sỹ trong quá trình khám bệnh cho Khách hàng;
– Sử dụng phần mềm quản lý phòng khám theo đúng quy định;
– Chăm sóc chu đáo, hướng dẫn tận tình khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tốt nhất đối với Khách hàng.
– Phối hợp cùng các bộ phận khác để triển khai các dịch vụ của Phòng khám;
– Làm việc theo sự phân công và điều động của Y tá trưởng và Ban Giám đốc.

2. DƯỢC SỸ QUẦY THUỐC:
 Số lượng: 02 người
 Yêu cầu chung:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học dược (ưu tiên trình độ Đại học);
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm;
– Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng giải quyết phát sinh tốt;
– Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, power points);
– Có sức khỏe tốt, nhiệt tình với công việc, chấp nhận đầu tư thời gian theo yêu cầu công việc.

3. NHÂN VIÊN KINH DOANH
 Số lượng: 05 người
 Yêu cầu chung:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Dược sĩ, Bác sĩ…;
– Am hiểu thị trường kinh doanh;
– Hoạch định và lập kế hoạch các quy trình kinh doanh, giao tiếp trong và ngoài tổ chức, tổ chức và triển khai, giải quyết vấn đề;
– Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point) ;
– Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh y tế;
– Tình thần trách nhiệm cao, năng động trong công việc, dám chịu trách nhiệm về kết quả công việc, chính trực, đáng tin cậy, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu áp lực công việc;
– Có sức khỏe tốt, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao;
—————
 Mô tả công việc:
– Tham gia phân tích, phát triển thị trường, lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân mình nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
– Xây dựng và lên các kế hoạch làm việc và các phương án hành động của các nhân theo định hướng hoạt động chung của Ban Giám đốc;
– Đạt được mục tiêu về doanh số được giao và các tiêu chí khác;
– Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng, đàm phán và thuyết phục khách hàng hợp tác với Phòng khám;
– Báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh về các công việc đã thực hiện, các khó khăn và đề xuất các ý tưởng hoặc giải pháp;
– Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ; đóng góp các ý tưởng kinh doanh để hoạt động kinh doanh của phòng ngày càng hiệu quả
– Xây dựng cơ sở dữ liệu của khách hàng và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin;
– Một số công việc khác theo yêu cầu và điều động của Giám đốc Kinh doanh hoặc Trưởng nhóm.

4. NHÂN VIÊN MARKETING
  Số lượng: 5 người
 Yêu cầu chung:
– Học vấn: Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Báo chí, Văn học
– Kinh nghiệm: Từ 01 năm
Yêu cầu khác:
– Khả năng viết bài tốt
– Khả năng giao tiếp tốt
– Uy tín,trách nhiệm trong công việc
– Có óc sáng tạo, khả năng nắm bắt ý và viết nhanh
– Hiểu biết căn bản về SEO/Adwords
– Có vốn từ phong phú, sâu sắc, phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng
– Có kiến thức về thị trường
– Có kiến thức về ngành y là một lợi thế
– Tiếng Anh cơ bản
– Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Words, Excel, Powerpoint)
– Có kĩ năng sử dụng các phần mềm thiết kế (Illustrator, Photoshop…) là một lợi thế
—————–
 Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, biên dịch, biên tập nội dung các bài viết PR cho Website và Fanpage của phòng khám.
– Xây dựng nội dung chương trình marketing, tờ rơi, poster quảng cáo…
– Xây dựng nội dung thông cáo báo chí, thư mời, video và các nội dung khác theo yêu cầu.
– Phối hợp thực hiện các event, các chương trình marketing theo phân công của trưởng bộ phận
– Phối hợp thực hiện xây dựng các kế hoạch marketing ngắn và dài hạn.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và Tổng giám đốc.

 QUYỀN LỢI KHI THAM GIA LÀM VIỆC TẠI THANH CHÂN:
– Mức lương thỏa thuận;
– Trợ cấp, thưởng, hỗ trợ công việc theo kết quả và yêu cầu công việc;
– Tham gia Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
– Cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến, thu nhập theo kết quả công việc;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống quản lý và hỗ trợ làm việc qua hệ thống phần mềm.

===========
 HỒ SƠ TUYỂN NÔP TRỰC TIẾP HOẶC QUA MAIL
– 01 Sơ yếu lý lịch theo mẫu của Nhà nước (có đóng dấu chứng thực của phường, xã nơi cư trú);
– 01 CV tiếng việt;
– Giấy khám sức khỏe;
– Các bằng cấp liên quan;
– 01 Chứng minh nhân dân
– 02 ảnh 3×4.

Lưu ý: Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm. Không trả lại hồ sơ cho ứng viên nếu không trúng tuyển.

 Hướng dẫn nộp hồ sơ dự tuyển:
– Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 21/02/2017 đến ngày 15/03/2017 (trong giờ hành chính: sáng từ 8h00 đến 12h00, chiều từ 13h00 đến 17h00).
– Địa điểm nộp hồ sơ: Công ty CP Y tế Thanh Chân – Phòng khám đa khoa Quốc tế Thanh Chân, địa chỉ số 6 Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa Nhân Chính (Tầng 1), gặp Ms Hương Trang – Trợ lý Tổng Giám đốc.
– Email: trang.nh@thanhchanclinic.vn (có thể gửi hồ sơ qua email nếu ở khu vực ngoài Hà Nội).

Hãy đặt câu hỏi ngay bây giờ để nhận được tư vấn từ chuyên gia

  • Hotline 04 6288 1155 / 0985 960 990
  • Tư vấn 24/7
  • Được sở Y tế cấp phép hoạt động
  • Đội ngũ chuyên gia đầu ngành của Việt Nam và nước ngoài
  • Công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế
  • Hệ thống cơ sở hiện đại bậc nhất
  • Quy trình nghiệp vụ chuyên nghiệp an toàn
chuyengia
tu van
Đặt lịch tư vấn
  • Hotline:

    0985 96 0990

  • Tel:

    02462 881155

Đặt lịch khám

line

Tư vấn hỏi đáp

line

[ 03-04-2023 ] – Nguyễn Thúy Hằng

Bs cho e hỏi.e bị u tuyến yên đi tăng tiết prolactin. E có bé đầu đc 5 tuổi và giờ bị mất kinh.e mới đi kt lại prolactin và chụp cộng hưởng từ kích thước u = 10mm và đang đc chỉ định uống thuốc dostinex thì e có thể có kinh lại đc k ạ

Đăng ký khám bệnh như thế nào?

Cách 1. Quý khách hàng đến quầy lễ tân làm thủ tục đăng ký khám.

Cách 2. Quý vị có thể gọi điện đến hotline 0985 960 990/0462 881 155 để đặt lịch trước.

Khám sức khỏe bao lâu thì có kết quả?

Tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Thanh Chân các kết quả khám đều được chúng tôi hoàn trả ngay trong ngày. Đối với một vài dịch vụ y tế chuyên sâu các bác sỹ cần phải tiến hành phân tích cụ thể để có thể đưa ra kết quả chính xác nhất thì thời gian có thể kéo dài hơn.

Phòng khám Thanh Chân có những gói khám nào?

Xin chào bạn!

Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Thanh Chân có các gói khám là: Gói khám sức khỏe cơ bản, Gói khám sức khỏe toàn diện, Gói khám tiền hôn nhân, Gói khám chuyên sâu sản phụ khoa, Gói khám thai tiền mang thai, Gói tầm soát phát hiện sớm ung thư, … Để biết thêm thông tin chi tiết về danh mục các gói khám cũng như chi phí, bạn vui lòng tham khảo thêm bảng giá dịch vụ của chúng tôi.

  • facebook
  • google